CÁCH CHỌN MUA TÙNG LA HÁN NHỎ ĐẸP

1. Chọn mua Tùng La Hán nhỏ đẹp.

  • Khi chọn mua một cây Tùng La Hán nhỏ đẹp các bạn nên chọn mua Cây trực tiếp tại vườn để mình được thoải mái lựa chọn và giá cả cũng sẽ hợp lý hơn. Giá cả của cây cũng có những lúc biến động, Có thời điểm rẻ, nhưng cũng có nhưng thời điểm lại rất đắt, để đề phòng bạn nên khảo giá ở một vài nhà vườn và nên đến mua tại nhà vườn để có giá tốt nhất.

2. Chọn mua dáng cây Tùng La Hán nhỏ đẹp

  • Tùy vào thú chơi cây của từng người mà mỗi người lại có một sự lựa chọn khách nhau, có người thì chỉ thích dáng tự nhiên, người lại thích những cây được uốn nắn, về điều này thì tùy thuộc vào mỗi người, nếu bạn không có kinh nghiệm về cây thì bạn nên tìm một người có am hiểu về các kiểu dáng của cây đi cùng, để có thể đưa đến cho bạn những lời khuyên bổ ích.

3. Lưu ý khi đánh bầu Cây Tùng La Hán nhỏ đẹp.

  • Khi các bạn chọn mua được cây Tùng La Hán nhỏ đẹp ưng ý tại vườn rồi, khi tiến hành đánh bầu cây để vận chuyển về nhà thì trong quá trình vận chuyển, cây phải được giữ thăng bằng, không đổ, không làm vỡ bầu, đứt rễ, rụng lá. Muốn vậy các bạn phải lấy nilon hoặc giấy bền bọc bầu trước khi vận chuyển, và lưu ý rằng độ ẩm thích hợp cho bầu là từ 65% – 80%. Đấy là khi bạn đi mua trong trường hợp mình tự đánh bầu. Còn đa số khi các bạn đã đến những nhà vườn lớn như làng vườn Bách thuận để mua Cây Tùng La Hán nhỏ đẹp thì việc đánh bầu bạn sẽ không phải bận tâm quá nhiều. Chúng tôi làm từ A – Z cho các bạn rồi.

 

4. Khi chuyển Cây Tùng La Hán nhỏ đẹp vào chậu trồng.

  • Khi chuyển bầu Cây Tùng La Hán nhỏ vào chậu thì cần lót rơm hoặc xỉ xuống đáy chậu cho dễ thoát nước và không khí. Sau đó đặt cây vào giữa chậu rồi lấy đất bột chèn vào xung quanh. Trên cùng xếp lớp cuội trắng, đá nhỏ hoặc cát vàng. Tiếp theo là lấy gáo múc nước sạch tưới nhẹ vào gốc và bầu cho chóng liền thổ và cung cấp độ ẩm cho đất, cho cây.

5. Lưu ý khi chọn mua Tùng La Hán nhỏ đẹp.

  • Khi các bạn mua Tùng La Hán nhỏ đẹp các bạn cần kiểm tra chi tiết tùng góc cạnh của cây, là, cành có tươi tốt không, xem có hiện tượng sâu bệnh gì không, vì nếu không để ý tinh các bạn sẽ không thể phát hiện ra những khuyết điểm đã bị người bán che dấu đi mất bằng những cách thức riêng của họ.

– Làng vườn bách thuận là làng vườn lâu đời với nghề truyền thống trồng hoa và làm cây cảnh, nếu quý khách có nhu cầu về một cây Tùng La Hán nhỏ đẹp mà còn đang phân vân chưa biết nên mua ở đâu thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi hoặc để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn ngay lập tức. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ bán cũng như giá cả tại làng vườn chúng tôi, chúng tôi cam kết dịch vụ, giá bán, chất lượng tốt nhất cho các bạn.

6. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu mẫu mã, giá cả và mua Cây Tùng La Hán nhỏ đẹp tại làng vườn Bách Thuận vui lòng xem: TẠI ĐÂY

Trân trọng cảm ơn và chúc quý khách chọn được cây Tùng La Hán nhỏ đẹp ưng ý!

LangVuonBachThuan.vn

0981.888.223