CÁCH CHĂM TÙNG LA HÁN NHANH TO

1. Giới thiệu về Tùng La Hán.

  • Đặc điểm: Cây thân gỗ cứng, có các cành phân nhánh, xanh tốt, màu đẹp và bắt mắt, dạng lá kim và mọc xoắn ốc. Quả của cây Tùng La Hán có dạng hình trứng, khi chín có màu đỏ tía.
  • Về phong thủy: thể hiện ý chí quân tử, thanh cao, nhã nhặn. Đem đến an lành và phúc lộc, thịnh vượng và mạnh mẽ. Xua đuổi tà khí và khí độc.
  • Đối với môi trường: Thanh lọc, làm sạch không khí, hút bụi và loại bỏ độc tố và tô điểm thêm cho không gian, đặc biệt trong các căn biệt thự, các nhà vườn, trong sân nhà, trong khuân viên chùa…
  • Tác dụng: Được sử dụng để trang trí và trưng bày, trồng cây trong khuân viên biệt thự, nhà vườn, khuôn viên công ty, công viên, gia đình, đền chùa…

2. Cách chăm Tùng La Hán nhanh to.

  • Thứ nhất là  ánh sáng: Do là cây ưa sáng nên chúng ta cần chọn cho cây một ví trí thích hợp để cây có thể dễ dàng đón ánh nắng. nếu cây để trong nhà thì ta cần mang ra nắng thường xuyên để cây có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cây có khả năng chịu hạn, nhưng nên cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết để cây phát triển tốt. Có thể phun bổ sung phân bón lá nhưng nên nhớ không tưới phân khi cây đang ra đọt.
  • Thứ hai là Phòng trừ sâu bệnh: Trong quá trình trồng cây Tùng La Hán cần phải chú ý tới 2 loại sâu đó là rầy mềm và sâu vẽ bùa. Chúng tấn công khi cây vừa ra đọt non. Để phòng trừ cần phải ngắt hết lá đã có hiện tượng úa, héo hay sâu ăn lá sau đó tiến hành phun bằng thuốc đặ trị theo sự hướng dẫn.
  • Thứ 3 là Tỉa lá: dùng tay bẻ ngược những lá già sát chân cành. Chân cành trống sẽ kích thích mầm non phát ra rất nhiều. 
  • Thứ 4 là Phân bón: Khi thực hiện bón phân chúng ta cho phân bón vào nước pha và tưới hàng ngày. Không cần cố định một loại phân nào mà nên luân thay đổi mỗi loại một tý. Dùng kết hợp thêm với thuốc b1, thuốc kích thích ra rễ, phân hữu cơ sông Gianh, phân bò ủ hoại trộn tro bếp… Sau khi bón phân, phân sẽ giúp rễ phát triển mạnh nhanh, hấp thu được nhiều dinh dưỡng, chống rụng trái, năng suất vượt trội, kích thích vi sinh vật có ích phát triển, bổ sung hữu cơ tăng cường độ phì nhiêu cho đất.

– Trên đây là một số kỹ thuật cơ bản để chăm sóc Cây Tùng La Hán nhanh to được đúc kết từ kinh nghiệm làm cây cảnh nghệ thuật hàng bao đời qua của những người thợ tại Làng vườn Bách Thuân. Quý khách hàng có nhu cầu về một loại cây đẹp như Tùng La Hán thì hãy liên hệ với Làng Vườn Bách Thuận, nơi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chất lượng.

3. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu mẫu mã, giá cả và mua Tùng La Hán tại làng vườn Bách Thuận vui lòng xem: TẠI ĐÂY

Trân trọng cảm ơn và chúc quý khách chọn được cây Tùng La Hán ưng ý!

LangVuonBachThuan.vn

0981.888.223