CÁCH CHĂM SÓC TÙNG LA HÁN CỦA NHẬT

1. Cách chăm sóc cây Tùng La Hán của nhật.

  • Cây Tùng La Hán của nhật cực kỳ khỏe mạnh, thích nghi nhanh ở mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất, không đòi hỏi nhiều công chăm sóc, nhưng chúng ta cũng cần biết những kỹ thuật cơ bản chăm sóc cây để cho cây có thể phát triển một cách tốt nhất.

– Ánh sáng: Cây Tùng La Hán của nhật ưa nắng đầy đủ, càng nắng nhiều cây càng có dáng vẻ xù xì, góc cạnh, mang nét phong trần mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên cây có thể để trong nhà, văn phòng làm việc được với điều kiện bạn phải kiểm tra và cho cây ra hấp thụ ánh nắng 2 đến 3 buổi trên 1 tuần.

– Nhiệt độ: Cây chịu được biên độ nhiệt lớn, chịu nóng và lạnh rất tốt.

– Độ ẩm: Tùng La Hán của nhật cũng ưa ẩm, tuy nhiên hanh khô cây vẫn không sao.

– Đất trồng: Khi trồng Tùng La Hán của nhật cần lựa chọn đất cho phù hợp. Công thức đất trồng tốt nhất ở dạng này 5 đât thịt sạch + 3 trấu hun, xơ dừa + 2 xỉ than trộn lẫn cùng phân hữu cơ hoai mục, hoặc có thể thay sơ dừa bằng cát.

– Tưới nước: nhu cầu nước tưới của cây vừa phải vì thuộc dạng lá kim, cây thân gỗ. Chỉ nên tưới khi thấy đất mặt chậu đã hơi khô.

– Bón phân: Cây Tùng La Hán của nhật ưa nước bể phốt, có thể lấy nước này tưới thay tưới nước và tưới phân, tùy giai đoạn tạo hình mà điều chỉnh cách tưới cho phù hợp. Bón NPK hạn chế đạm vào tháng 3 để tăng cường sự mạnh mẽ cho cây.

– Sâu bệnh thường gặp: Cây Tùng La Hán của nhật thường gặp bệnh rệp trắng, bệnh mốc trắng rễ, thối rễ. Những bệnh trên thường do môi trường trồng không thông thoáng, cây bị ớm.

3. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu mẫu mã, giá cả và mua cây Tùng La Hán của nhật

Xin vui lòng xem:  TẠI ĐÂY

Trân trọng cảm ơn và chúc quý khách hàng chọn được cây Tùng La Hán ưng ý!

langvuonbachthuan.vn

0981.888.223