BÁO GIÁ CÂY NGÂU TRÒN TẠI LÀNG VƯỜN BÁCH THUẬN

1. Giới thiệu về cây Ngâu tròn được bán tại Làng vườn Bách Thuận.

  • Cây Ngâu Tròn dạng bụi có thể cao tới 3,6 mét. Tán dạng tròn, phân cành nhiều. Lá dạng lá kép lông chim 1 lần lẻ. Lá kép có từ 5-7 lá chét; lá chét dạng trứng ngược có đầu tròn, đuôi nhọn hoặc nêm. Hoa nhỏ li ti màu vàng, tự bông dạng chùm mọc ở nách lá, cho mùi thơm dịu thanh khiết.
  • Khác với cây Ngâu Tàu với mũi lá nhọn, cây Ngâu Tròn có đầu lá tròn và dáng cây mọc thành bụi lớn hơn.Cây ưa đất hơi ẩm, có thành phần cơ giới từ sét tới cát pha, dinh dưỡng đất trung bình. Cây ưa ánh nắng trực tiếp, nhưng cũng có thể chịu bóng râm bán phần.Trong văn hóa người Việt, cây Ngâu Tròn là 1 trong 3 loài gắn liền với nghệ thuật thưởng thức trà hương của người xưa. Đôi khi hoa Ngâu cũng được dùng làm hoa cúng, hay là dùng như hương thơm ướp vào quần áo.
  • Cây gắn liền với kiến trúc Việt cổ. Nhà dân dã thuần Việt thường có cây Ngâu trước sân. Đình chùa và các công trình văn hóa tín ngưỡng của người Việt cũng luôn có bóng dáng và hương thơm của hoa ngâu. Trong kiến trúc hiện đại ở Việt Nam cũng như Đông Nam Á, thì cây Ngâu Tròn được sử dụng nhiều trong cảnh quan làm cây cảnh, có thể xén cắt hình khối dễ dàng (tròn đều, vuông góc).

2. Lý do quý khách nên mua cây Ngâu tròn tại làng vườn Bách Thuận.

  • Làng vườn Bách thuận là cơ sở uy tin chuyên trồng và cung cấp các loại cây cảnh, trong đó có cây Ngâu tròn, cây được trồng với số lượng lớn, săn sàng cung cấp đến mọi nơi trên mọi miền tổ quốc.
  • Làng vườn Bách thuận chúng tôi cam kết bàn giao cây chất lượng hoàn hảo nhất, thích nghi được với nhiều điều kiện thời tiết vùng miền trên cả nước.
  • Quý khách mua cây tại chỗ chúng tôi sẽ được hỗ trợ vận chuyển, trồng cây và kỹ thuật chăm sóc, cam kết bảo hành cây cho quý khách thời gian lên đến 12 tháng.
  • Giá bán cây Ngâu tròn tại làng vườn Bách thuận rất phải chăng, giá bán tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Quý khách hàng lấy với số lượng lớn sẽ được giảm giá với mức giá cực kỳ ưu đãi.

3. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu mẫu mã, giá cả và mua cây Ngây tròn

Xin vui lòng xem:  TẠI ĐÂY

Trân trọng cảm ơn và chúc quý khách hàng chọn được cây Ngây tròn ưng ý!

langvuonbachthuan.vn

0981.888.223