LOẠI CÂY TÙNG NÀO HAY TRỒNG TRONG LĂNG MỘ

1. Giới thiệu về dịch vụ bán cây Tùng cối.

  • Cây Tùng Cối ở những nơi khác còn có tên gọi là cây Duyên Tùng. Cây có thân lớn, mang dáng vẻ rất độc đáo, trông đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. Tùng cối được trồng nhiều khu cảnh quan sinh thái hoặc di tích cây dễ chăm sóc sinh trưởng phát triển rất khỏe, Tùng cối hay tùng tháp đều là một.
  • Làng vườn Bách Thuận hiên nay đang phân phối và cung cấp cây Tùng Cối đi khắp mọi miền tổ quốc, quý khách cần tư vẫn và báo giá xin hãy liên hệ cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách một cách chính xác nhất.

 

2. Đặc điểm của cây Tùng cối

  • Lá cây Tùng Cối mọc từng búi trông rất kỳ lạ, khi non lá có màu xanh tươi rất bắt mắt, đây chính là lý do dù cây không có hoa và quả nhưng vẫn cuốn hút người nhìn và được mọi người rất ưa thích tìm kiếm.

3. Trồng và chăm sóc cây Tùng Cối

  • Đất trồng nên lựa chọn những nơi tơi xốp, thoáng nước và để cây phát triển tốt hơn nên dùng hỗn hợp đất thịt cùng một ít xỉ than tổ ong và phân vi sinh để nhân giống.
  • Không nên để đất nơi trồng quá khô vì Tùng Cối là giống cây trồng chịu nước, tốt nhất nên có một bể phốt nước và tưới nhiều nước mỗi ngày. Đặc biệt, vị trí trồng cây nên đặt ở những nơi có nhiều ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Hàng năm vào khoảng tháng tháng 3 nên bón bổ sung phân bón NPK để cây phát triển tươi tốt hơn. Tiến hành cắt, bẻ và uốn cành khi cây còn nhỏ vào các mùa xuân hoặc đông trong năm. Tiến hành đặt cây vào chậu, cắt hết rễ dập, thối.

 

4. Lợi ích và ứng dụng cây tùng cối

  • Cây Tùng Cối vốn có tuổi thọ khá cao, sức sống mạnh mẽ, bền bỉ cùng khả năng thích ứng với mọi điều kiện trong môi trường nên rất được ưa chuộng trồng làm ngoại cảnh,…Tùng Cối có thân dáng đặc biệt lúc nào cũng trong phong thái ung dung cùng mảng xanh của lá căng đầy sức sống.

5. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu mẫu mã, giá cả và mua cây Tùng cối

Xin vui lòng xem:  TẠI ĐÂY

Trân trọng cảm ơn và chúc quý khách hàng chọn được cây Tùng cối ưng ý!

langvuonbachthuan.vn

0981.888.223